Không chỉ 1, Jack là đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng lớn khiến fan hết sức tự hào
Ahgase 123 Sao - Mạng xã hội nghệ sĩ và fans Ahgase 123 Sao - Mạng xã hội nghệ sĩ và fans
Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng và thành tích tuyệt vời, Đom Đóm còn không khỏi tự hào khi idol mình đang là đại diện thương hiệu của những nhãn hàng lớn
Việc nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng là một cách để nghệ sĩ khẳng định giá trị thương hiệu của mình.
Vào năm 2020, Vivo chính thức công bố Jack trở thành gương mặt đại diện của mình trong sự kiện ra mắt chiếc điện thoại vivo V20. Đồng hành cùng Vivo Việt Nam và trở thành gương mặt đại diện cho dòng V20 lần này, Jack cho biết: “Để nói về lí do cho sự hợp tác lần này, đó là điểm tương đồng giữa Jack và Vivo Việt Nam đều xuất phát từ những cảm xúc chân thực, nhằm mang đến những điều tốt nhất cho mọi người.”

Tiếp theo đó, Jack trở thành đại sứ thương hiệu của tựa game PUBG MOBILE VN tại Việt Nam.
PUBG MOBILE không phải là một tựa game quá xa lạ đối với người chơi Việt Nam. Theo thống kê, với tổng cộng hơn 1 tỷ lần lượt tải về trên cả 2 nền tảng iOS và Android (tính tới t3/2021). PUBG Mobile đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ khác để chiếm vị trí số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng tại Việt Nam trong năm 2019.

Kế đến là vào tháng 6 năm 2020, VieON hân hạnh giới thiệu Jack là Đại sứ thương hiệu VieON với chương trình Siêu Đại Tiệc Âm Nhạc – Sóng VieON – Sự kiện Giải trí lớn nhất mùa hè 2020.
Tham gia Sóng VieON với tư cách Đại sứ thương hiệu của VieON, JACK đã lần đầu trình diễn bản hit trăm triệu view LÀ 1 THẰNG CON TRAI. Đặc biệt đây là một phiên bản hoàn toàn mới với một đoạn rap được viết thêm đầy cá tính và giàu ẩn ý.
VieON –Ứng dụng xem phim,TV Show, chương trình trên điện thoại hot nhất hiện nay. Với VieON, bạn có thể thưởng thức trực tiếp các trận bóng đá đỉnh cao của các giải đấu lớn cùng rất nhiều bộ phim bom tấn, gameshow truyền hình cũng như xem tivi trực tuyến một cách tiện lợi.

Gần đấy nhất vào tháng 4 năm 2021, Jack trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue – một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue cùng Jack – Yêu đời không cần đợi”.

Tất cả đều là những thương hiệu lớn mạnh tại thị trường Việt Nam điều này giúp Jack ngày càng khẳng định tên tuổi của mình.